วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บันทึกการเรียนประจำวันที่ 14 ตุลาคม 2557




                                                           บันทึกการเรียน



1.อาจารย์สอนวิธีการประกอบสื่อการเรียนของเด็กปฐมวัย คือ นิทานประกอบฉาก ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำเป็นกลุ่ม 

และสอนวิธีการประกอบสื่อที่เป็น ป๊อปอัป เป็นส่วนมาก ซึ่งเป็นงานรายบุคคล

2.นักสึกษาร่วมกันทำสื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัย คือ นิทานประกอบฉาก โดยทำกันเป็นกลุ่ม


3.นักศึกประกอบสื่อ ป๊อปอัปของตนเอง พร้อมกับอาจารย์



ภาพกิจกรรม






                                                                                   
                                                                                                                                                                                                                                                  





                                                                        
                                                                                                                                                                                                                       



     


                                   

                                                                           
                                                                                                                                                                                                                       






  

                                                                                           
                                                                                                                                                                                                                                               





        

                                                                                    
 
                                                                                

                                                                           
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น